TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đón tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo Tập đoàn KANAX, Công ty đóng tàu Shin Kurushima và Công ty Mitsui & Co., Ltd

Chiều 12/3, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tiếp đón và làm việc với Đoàn lãnh đạo Tập đoàn KANAX, Công ty đóng tàu Shin Kurushima và Công ty Mitsui Co., Ltd.

Toàn cảnh buổi gặp mặt và làm việc giữa các bên

Tham dự buổi đón tiếp và làm việc, về phía Trường Đại học Hàng hải Việt Nam có PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Minh Đức - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo Phòng Quan hệ quốc tế và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ thiết kế tàu thủy - VMSK.

Về phía đại diện Đoàn đối tác có: Ông Yasushi Ishimizu, Chủ tịch Tập đoàn KANAX cùng đại diện lãnh đạo Công ty Mitsui & Co., Ltd. và Công ty Đóng tàu Shin Kurushima.

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu tổng quan về năng lực đào tạo và huấn luyện của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, trong đó có 2 chuyên ngành liên quan trực tiếp đến công tác đào tạo kỹ sư đóng tàu và thiết kế tàu thủy, đóng góp một phần nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành đóng tàu của cả nước. Với nền tảng mối quan hệ hợp tác được thiết lập gần 20 năm giữa các bên, cùng với sự phát triển của VMSK, Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn chân thành tới sự hỗ trợ, đồng hành của các đối tác Nhật Bản đối với Nhà trường.

Cũng tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn KANAX bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với sự đón tiếp nồng hậu của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục củng cố mối quan hệ hợp tác với Trường Đại học Hàng hải Việt Nam nói chung và VMSK nói riêng.

Các bên đã có những trao đổi về cơ hội hợp tác lâu dài trong tương lai

Trong khuôn khổ của buổi làm việc, các bên đã tiến hành trao đổi về các định hướng phát triển trong thời gian tới nhằm gia tăng năng lực cạnh tranh và nâng cao vị thế của VMSK.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm

Buổi đón tiếp và làm việc giữa Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và các đối tác Nhật Bản đã thành công tốt đẹp, mở ra cơ hội hợp tác lâu dài trong lĩnh vực thiết kế tàu thủy.